Quá trình phát triển

Ngày 27/02/2010, Trang trại TH chào đón cô bò “Mộc” đầu tiên về Việt Nam, và chỉ sau đó gần 3 tháng, Nhà máy sữa tươi sạch TH tại xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An đã được khởi công xây dựng. Đến ngày 26/10/2010, sản phẩm sữa tươi sạch đầu tiên màn thương hiệu TH true MILK đã chính thức được giới thiệu tới đông đảo người tiêu dùng. Bằng những nỗ lực không ngừng, chỉ sau 5 năm, đàn bò sữa của TH đã tăng trưởng đến 45,000 con, cung cấp ổn định 450 đến 500 tấn sữa tươi nguyên liệu mỗi ngày. Đến nay TH true MILK đã trở thành thương hiệu sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam, chiếm 40% thị phần sữa tươi sạch cả nước, được người tiêu dùng yêu mến. TH là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp, đặt nền móng cho nền công nghiệp sữa tươi sạch Việt Nam, tiên phong đòi hỏi sự minh bạch cho thị trường sữa tươi sạch Việt Nam, tiên phong xây dựng Quy chuẩn sữa tươi sạch học đường và Sữa tươi sạch học đường Th School Milk là nhãn hiệu sữa đầu tiên được Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận xác nhận hiệu quả trong nghiên cứu cải thiện tình trạng dinh dưỡng và vi chất dinh dưỡng của trẻ em.

Chiến lược phát triển:

TH Group áp dụng một chu trình khép kín chuẩn quốc tế để cho ra đời dòng sữa tươi sạch TH true MILK, đúng với tiêu chí “Sữa tươi sạch là con đường duy nhất” của Tập đoàn. Bên cạnh đó, TH Group đã và đang tiếp tục phát triển chuỗi của hàng bán lẻ TH truemart với cơ sở vật chất tối tân và những phương pháp bảo quản tốt nhất. Đây sẽ là chuỗi cửa hàng tiện ích không chỉ cung cấp các loại thực phẩm sạch từ trang trại TH như sữa tươi và các sản phẩm sữa, rau sạch, dược liệu sạch, đồ uống, thực phẩm chức năng… mà còn các loại hàng tiêu dùng cao cấp hoàn toàn từ thiên nhiên của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Với tư duy sâu rộng và hành động bài bản, TH Group sẽ đồng hành cùng Việt Nam trên hành trình đổi mới, phát triển, mang lại một tương lai tươi sáng cho thế hệ trẻ và sự phồn vinh của cả dân tộc Việt Nam.