Quá trình phát triển

Tháng 11/2013, CTCP Sản xuất và Cung ứng rau quả sạch quốc tế (FVF) gieo trồng vụ rau đầu tiên với nhiều giống rau củ quả chất lượng cao. Đến đầu năm 2014, FVF đã bắt đầu triển khai bán sản phẩm thí điểm tại thị trường Hà Nội, khẳng định sản phẩm đáp ứng tốt thị hiếu của người tiêu dùng. Tháng 5/2014, FVF khai trương showroom đầu tiên tại Hà Nội với giao diện thân thiện và điều kiện bảo quản tối ưu – mở đầu cho chuỗi các showroom phân phối sản phẩm FVF ở các thành phố lớn, Năm 2015, FVF tiếp tục củng cố dịch vụ khách hàng với hệ thống mua hàng trực tuyến và giao hàng tại nhà chuyên nghiệp, hiện đại.

Chiến lược phát triển:

Ứng dụng mô hình công nghệ khép kín; Phát huy tối đa năng lực sản xuất: NHÀ KÍNH và CÁNH ĐỒNG MỞ; Tuân thủ chặt chẽ các quy trình quản lý chất lượng để tạo ra sản phẩm đạt chuẩn vì sức khoẻ cộng đồng.