Tin Văn hóa - Xã hội

Hội thao BAC A BANK chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 -10

Nhân kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Ban chấp hành Công đoàn Ngân hàng TMCP Bắc Á đã tổ chức Hội thao 20/10 nhằm tôn vinh một nửa của thế giới. Hội thao được diễn ra vào ngày 15/10/2017 với hai bộ môn thi đấu: kéo co đồng đội nữ và giao lưu bóng đá nữ.  

Mặc dù dự báo thời tiết cơn bão số 11 có thể đổ bộ, nhưng ngay từ sáng sớm, các vận động viên cùng những cổ động viên nhiệt tình đã hồ hởi có mặt tại sân cỏ Câu lạc bộ bóng đá Sông Lam Nghệ An, tất cả đều náo nức chờ đợi tiếng còi khai mạc giải đấu.

Môn Kéo co nữ được diễn ra với 8 đội, chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt, chọn ra hai đội xuất sắc nhất vào chung kết. Kêt quả bốc thăm và sau 12 lượt thi đấu đã đưa Liên quân Thái Hòa – Nghĩa Đàn – Quỳ Hợp gặp Liên quân Nghi Phú – Minh Khai tại Chung kết. Một chiến thắng không tưởng đã dành cho những bông hoa tươi thắm của Liên quân Nghi Phú – Minh Khai. Liên quân Thái Hòa - Nghĩa Đàn - Quỳ Hợp giành giải nhì. Giải ba được trao cho Liên quân Chợ Vinh - Quỳnh Lưu & Liên quân Hành chính - Hậu kiểm, trong khi Giải phong cách thuộc về Liên Quân Kế toán - Tín Dụng.

P.TGĐ Nguyễn Trọng Trung động viên các cầu thủ trước giờ thi đấu

Cũng trong ngày hội thao, trên sân cỏ nhân tạo CLB Bóng đá SLNA, diễn ra trận giao hữu giữa 2 đội bóng đá nữ Ngân hàng TMCP Bắc Á – Hội sở Vinh và Công ty Cổ phần Lâm Nghiệp Tháng Năm. Không khí tại sân dường như nóng lên khi các vận động viên xuất hiện, ai cũng rất vui vẻ, háo hức và đầy quyết tâm chiến thắng mang về thành tích cho đội mình. Với tinh thần tinh thần Giao lưu học hỏi – Đoàn kết hữu nghị - Rèn luyện sức khỏe của hai đội thi, trận giao hữu đã kết thúc với tỉ số 3-1 nghiêng về Ngân hàng TMCP Bắc Á.

Đêm Gala tổng kết và trao giải Hội thao

Hội thao 20/10 khép lại với Đêm tiệc Liên hoan và vinh danh những đội đạt thành tích cao trong Hội thao. Anh Nguyễn Chí Tuệ - Phó Ban tổ chức giải – người đã đồng hành xuyên suốt Hội thao ngày 20-10 của Công đoàn BAC A BANK hào hứng chia sẻ : ”Quá đã, quá mệt cho một ngày cuối tuần nhưng quá vui, quá hạnh phúc xin gửi lời cám ơn chân thành đến gia đình BAC A BANK đã cho tôi được hết lòng phục vụ các bạn”. Rõ ràng với thành công của Hội thao lần này cũng như những cảm xúc mà Hội thao đã mang lại chắc chắn sẽ là tiền đề cho những ngày hội thể thao đáng mong chờ sắp tới của BCH Công đoàn BAC A BANK.

Chị Thái Nga - Chủ tịch Công đoàn BAC A BANK đại diện chị em phụ nữ CBNV ngân hàng nhận hoa chúc mừng