Tin Sản phẩm - Dịch vụ

BAC A BANK ra mắt sản phẩm tiết kiệm Người Xây Tổ Ấm

Từ ngày 27/11/2017, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức ra mắt sản phẩm tiết kiệm dành riêng cho phái đẹp - Người xây tổ ấm, áp dụng với mức gửi tối thiểu 10 triệu đồng và kỳ hạn gửi từ 12 tháng trở lên. Sản phẩm có phương thức trả lãi linh hoạt để khách hàng lựa chọn: hàng tháng, hàng quý, hoặc cuối kỳ.

Là sản phẩm tiết kiệm đầu tiên trên thị trường dành cho khách hàng nữ, Người xây tổ ấm được BAC A BANK nghiên cứu và thiết kế phù hợp với đặc thù nhóm đối tượng khách hàng này. “Trong cuộc sống bộn bề lo toan, cân đối tài chính gia đình là bài toán khá phức tạp với các chị em. Làm sao để nâng cao chất lượng sống dựa trên mức thu nhập và tiết kiệm ổn định, làm sao để chủ động kế hoạch chi tiêu… đều là những trăn trở rất thường gặp của những người giữ tay hòm chìa khóa. Thấu hiểu điều này, BAC A BANK giới thiệu sản phẩm Người xây tổ ấm với nhiều lợi ích thiết thực giúp khách hàng nữ có thể quản lý tài chính an toàn, hiệu quả” - Ông Nguyễn Việt Hanh, Phó Tổng giám đốc BAC A BANK chia sẻ.

Tham gia sản phẩm Người xây tổ ấm, Quý Khách hàng có thể cùng lúc nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn:

- Cộng thêm lãi suất khuyến khích, không giới hạn số lượng sổ trên một khách hàng.

- Giảm ngay 1%/năm lãi suất vay khi cần vay cầm cổ sổ tiết kiệm để giải quyết nhu cầu vốn bất chợt.

- Với số dư tiền gửi tương ứng của sổ tiết kiệm từ 01 tỷ đồng trở lên và được duy trì đến hạn tối thiểu 800 triệu đồng, Quý Khách sẽ nhận ngay Phiếu mua hàng tại TH truemart trị giá tới 1 triệu đồng.

“Phiếu mua hàng tại TH truemart là món quà đặc biệt ý nghĩa BAC A BANK gửi tặng khách hàng nữ. Sở hữu Phiếu mua hàng, Quý khách hàng có thể dễ dàng quy đổi các sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK và thức uống thảo dược TH true Herbal để chăm sóc sức khỏe cho cả nhà” - Ông Hanh nhấn mạnh.

Thủ tục đăng ký sản phẩm Người xây tổ ấm rất đơn giản, Quý Khách hàng chỉ cần mang theo Giấy tờ chứng minh nhân thân tới bất cứ điểm giao dịch nào, BAC A BANK luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ các Chi nhánh/ Phòng giao dịch của BAC A BANK, truy cập website: www.baca-bank.vn hoặc Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1800 588 828.