Tin Sản phẩm - Dịch vụ

BAC A BANK triển khai chương trình Vay vốn lưu động, Nhân rộng sản xuất


Sát cánh cùng doanh nghiệp trong nỗ lực khai thác hiệu quả các cơ hội kinh doanh, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai chương trình Vay vốn lưu động, Nhân rộng sản xuất dành cho Khách hàng Doanh nghiệp có tài sản đảm bảo và đáp ứng đầy đủ điều kiện vay theo quy định của BAC A BANK. Chương trình kéo dài từ ngày 22/02/2018 đến hết ngày 30/06/2018 - áp dụng đối với các khoản vay được phê duyệt tín dụng và/hoặc khế ước nhận nợ của các khoản vay đó được giải ngân; và thời gian triển khai Chương trình có thể kết thúc khi Doanh số giải ngân đạt hạn mức (tùy điều kiện nào đến trước). 

Khi tham gia chương trình Vay vốn lưu động, Nhân rộng sản xuất, Khách hàng có thể tiếp cận khoản tín dụng ưu đãi với lãi suất cho vay chỉ 6,9%/năm trong 03 tháng đầu tiên hoặc 8,9%/năm trong 06 tháng đầu tiên kể từ ngày giải ngân. Cùng với hạn mức tín dụng lên tới 1.000 tỷ đồng, Chương trình chắc chắn sẽ hỗ trợ tối đa Doanh nghiệp bổ sung kịp thời vốn lưu động để phục vụ mục đích sản xuất kinh doanh, củng cố lợi thế hoạt động và tăng cường năng lực cạnh tranh.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ các chi nhánh/ phòng giao dịch của BAC A BANK trên toàn quốc hoặc Tổng đài CSKH 1800 588 828.