Tin Hoạt động kinh doanh

BAC A BANK hoàn thành tăng vốn điều lệ lên hơn 5.462 tỷ đồng

Thực hiện Nghị quyết của Đại hội đồng cổ đông Ngân hàng TMCP Bắc Á năm 2017; căn cứ công văn số 10543/NHNN - TTGSNH ngày 26/12/2017 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về việc chấp thuận cho Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) tăng vốn điều lệ, vốn điều lệ của BAC A BANK đã tăng thêm 462,049 tỷ đồng.

Với vốn điều lệ hiện có đạt 5.462,049 tỷ đồng, BAC A BANK có thể đáp ứng tốt hơn các chỉ tiêu đảm bảo an toàn, nâng cao khả năng quản trị rủi ro trong hoạt động, nâng cao năng lực tài chính để đầu tư cũng như khả năng mở rộng và phát triển mạng lưới, đồng thời bổ sung thêm nguồn vốn cho hoạt động kinh doanh.

Trong những năm gần đây, BAC A BANK đã chứng kiến đà tăng trưởng mạnh mẽ; đặc biệt năm 2017 một số chỉ tiêu hoàn thành vượt kế hoạch và đạt mức cao nhất so với các năm trước đây: Tổng tài sản đạt 91.860 tỷ đồng, Dư nợ tín dụng tăng 15,4%, Lợi nhuận trước thuế đạt 728 tỷ đồng, Thu dịch vụ đạt 82 tỷ đồng - tiếp tục khẳng định vị thế của một ngân hàng đa năng với mục tiêu phát triển ổn định và bền vững.

Thời gian vừa qua, BAC A BANK là một trong số ít ngân hàng TMCP được Ngân hàng Nhà nước cấp phép mở mới và nâng cấp nhiều chi nhánh, phòng giao dịch trên phạm vi toàn quốc; đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, sử dụng hiệu quả nguồn vốn điều lệ mới, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng, đồng thời khẳng định uy tín thương hiệu và tính an toàn trong các hoạt động kinh doanh của BAC A BANK. Hiện nay, BAC A BANK sở hữu mạng lưới 122 điểm giao dịch tại 25 tỉnh thành kinh tế trọng điểm trên toàn quốc. Ngày từ những tháng đầu năm 2018, BAC A BANK đã được chấp thuận thành lập thêm 05 chi nhánh tại Nghệ An, Thái Bình, Lào Cai, Đồng Nai và Đắk Lắk.

Đến với BAC A BANK, khách hàng có thể tiếp cận các dịch vụ tài chính - ngân hàng đa dạng như: Dịch vụ tài khoản nội tệ và ngoại tệ, Dịch vụ thanh toán trong và ngoài nước, Dịch vụ tiền gửi - tiết kiệm, Dịch vụ tín dụng - cho vay, Dịch vụ thẻ và ngân hàng điện tử, Dịch vụ bảo lãnh thanh toán và tài trợ thương mại, Dịch vụ kinh doanh ngoại hối, Dịch vụ bảo hiểm… Chất lượng và hiệu quả hoạt động của BAC A BANK luôn được khẳng định và phát triển theo hướng ngày càng hiện đại với hệ thống kênh giao dịch thân thiện và công tác chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.