Tin Hoạt động kinh doanh

PGD Phú Cường và PGD Rạch Giá chi nhánh Kiên Giang cùng khai trương trụ sở

Sáng ngày 22/06/2018, BAC A BANK - Chi nhánh Kiên Giang tổ chức lễ khai trương 02 PGD mới là Phú Cường và Rạch Giá, mở rộng và góp phần hoàn thiện mạng lưới giao dịch của BAC A BANK tại tỉnh Kiên Giang.

Ngay từ những ngày đầu có mặt tại Kiên Giang, BAC A BANK luôn nỗ lực không ngừng đểcủng cố uy tín và hình ảnh thương hiệu BAC A BANK, trở thành một địa chỉ đáng tín cậy trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng trên địa bàn. Kiên Giang là một trong 4 tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của ĐBSCL theo Quyết định 492 của Thủ tướng Chính phủ. Vùng biển của Kiên Giang với khoảng 63.000 km2, bờ biển dài trên 200 km cùng 143 đảo thuộc 5 quần đảo, trong đó có Phú Quốc. Với tiềm năng kinh tế biển lớn nhất đồng bằng sông Cửu Long, những năm qua, Kiên Giang đã triển khai nhiều giải pháp để ngành kinh tế này phát triển bền vững và mạnh mẽ trong thời gian tới.


Ông Trần Văn Phước Phó Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh Kiên Giang phát biểu

Phát biểu tại Lễ khai trương PGD Rạch Giá, ông Trần Văn Phước Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Kiên Giang đánh giá rất cao năng lực cạnh tranh của BAC A BANK - Chi nhánh Kiên Giang, “Sự mở rộng quy mô mạng lưới của BAC A BANK tại Kiên Giang đánh dấu một cột mốc quan trọng, giúp thị trường tài chính - ngân hàng trở nên sôi động hơn, thúc đẩy nhanh hơn nữa sự tăng trưởng của kinh tế trên địa bàn. Để đảm bảo kinh doanh ổn định và phục vụ khách hàng tốt nhất, BAC A BANK – Chi nhánh Kiên Giang cần tiếp tục phát huy năng lực và nguồn lực hiện có, lựa chọn cung ứng các sản phẩm dịch vụ phù hợp nhu cầu của địa phương, đặc biệt lưu tâm đến hoạt động tín dụng đối với lĩnh vực ưu tiên mà BAC A BANK vốn có ưu thế như nông nghiệp công nghệ cao… tôi đặt niềm tin vào sự chuyên nghiệp, quyết tâm, tận tình của CBNV hai Phòng giao dịch Phú Cường và Rạch Giá sẽ luôn đảm bảo tính an toàn - hiệu quả trong mọi hoạt động tác nghiệp, chủ động tiếp cận thị trường, không ngừng cải tiến sản phẩm và hoàn thiện dịch vụ khách hàng. Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh tỉnh Kiên Giang cam kết sẽ cùng với UBND tỉnh luôn quan tâm, hỗ trợ các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh, trong đó có Ngân hàng Bắc Á.”


Ông Nguyễn Chí Sơn - Giám đốc BAC A BANK Chi nhánh Kiên Giang phát biểu

Tiếp thu và cảm ơn sự quan tâm của đại diện cơ quan quản lý, ông Nguyễn Chí Sơn – Giám đốc BAC A BANK Chi nhánh Kiên Giang cũng cho biết: “Trong buổi lễ trang trọng này, tôi chính thức giao nhiệm vụ và đề nghị Phòng giao dịch Phú Cường và Rạch Giá triển khai đồng bộ các giải pháp để đẩy mạnh tăng trưởng tín dụng, phục vụ tốt nhất cho sự phát triển kinh tế địa phương, hỗ trợ nhu cầu tài chính toàn diện của tổ chức và cá nhân. Tập thể CBNV Phòng giao dịch Phú Cường và Rạch Giá cần bám sát và tuân thủ đúng các yêu cầu và chỉ đạo nghiệp vụ từ Ngân hàng Nhà nước và Hội Sở chính, phòng ngừa rủi ro trong hoạt động.Cùng với sự phát triển của kinh tế địa phương, tôi rất tin tưởng cả hai Phòng giao dịch sẽ hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh năm 2018, tạo đà tăng trưởng trong những năm kế tiếp”. Chia sẻ niềm vui cùng lúc chào đón trụ sở mới cùng ba phòng giao dịch ở các vị trí giao thương thuận tiện, được đầu tư cơ sở vật chất bài bản và được vận hành bởi đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, ông Nguyễn Chí Sơn – Giám đốc BAC A BANK Chi nhánh Kiên Giang thể hiện quyết tâm tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được để dựng xây một tập thể Chi nhánh năng động, sáng tạo, nhiệt huyết và tận tâm.


Ông Phạm Hữu Phần - Giám đốc PGD Phú Cường
phát biểu

Nghi lễ cắt băng khai trương PGD Phú Cường

Trong lễ khai trương tại địa chỉ: Lô P13 – 17 Phan Thị Ràng, Khu đô thị Phú Cường, Phường An Hòa, Thành phố Rạch Giá, nhận bó hoa chúc mừng từ ông Nguyễn Chí Sơn – Giám đốc BAC A BANK Chi nhánh Kiên Giang trao gửi sự tin tưởng đối với toàn thể cán bộ nhân viên Phòng giao dịch, Ông Phạm Hữu Phần - Giám đốc PGD Phú Cường - Chi nhánh Kiên Giangcam kết “Bằng tất cả nhiệt huyết và quyết tâm, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình đạt và vượt các chỉ tiêu kinh doanh được giao. Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết sức để mở rộng thị trường, tiếp cận hiệu quả khách hàng, từng bước gây dựng uy tín và vị thế thương hiệu BAC A BANK trên địa bàn Phòng Giao dịch Rạch Giá đồng lòng hướng tới mục tiêu: đạt và vượt các chỉ tiêu kinh doanh được giao, cùng Chi nhánh Vĩnh Phúc trở thành điểm sáng trên toàn hệ thống BAC A BANK”.

Trần Thị Thu Ba  - Giám đốc PGD Rạch Giá phát biểu



Nghi lễ cắt băng khai trương PGD Rạch Giá
 

Không khí ngày chính thức ra mắt của Phòng giao dịch Rạch Giá tại địa chỉ: Số 218 Trần Phú, phường Vĩnh Thanh Vân, Thành Phố Rạch Giá cũng hết sức hứng khởi. Bà Trần Thị Thu Ba  - Giám đốc PGD Rạch Giá - Chi nhánh Kiên Giangthể hiện sự quyết tâm “Chúng tôi tin rằng với vị trí giao dịch thuận lợi, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, hệ thống sản phẩm dịch vụ toàn diện cùng thái độ cầu thị, Phòng Giao dịch Rạch Giá - Chi nhánh Kiên Giang sẽ đáp ứng  tối đa nhu cầu của của cộng đồng dân cư và doanh nghiệp trên địa bàn. Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn Ban lãnh đạo Ngân hàng đã vô cùng sâu sát ngay từ khi có chủ trương thành lập đến Lễ khai trương Phòng Giao dịch Rạch Giá ngày hôm nay. Chúng tôi đặc biệt cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ tận tình của Ngân hàng Nhà nước, chính quyền địa phương cùng sự động viên, ủng hộ của các Đối tác và Quý khách hàng”.

Các khách hàng tại cả 02 điểm giao dịch mới đã tới giao dịch và nhận quà nhân dịp khai trương ngay sau lễ khai mạc, hình ảnh này hứa hẹn sự phát triển tươi sáng trong thời gian tới cho BAC A BANK chi nhánh Kiên Giang cùng 02 phòng giao dịch Phú Cường và Rạch Giá.

Khách hàng giao dịch tại PGD mới