Tin Văn hóa - Xã hội

BAC A BANK - Chi nhánh Thanh Hóa: Tâm thế vững vàng tuổi 15

Ngày 07 tháng 07 năm 2018, Ngân hàng TMCP Bắc Á - Chi nhánh Thanh Hóa đã long trọng tổ chức Hội nghị kỷ niệm 15 năm thành lập (9/7/2003 - 9/7/2018). Tham dự Lễ kỷ niệm có đại diện ban lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Thanh Hoá, toàn thể CBNV và các cựu CBNV đã gắn bó với BAC A BANK Thanh Hóa qua các thời kỳ cùng hàng trăm khách hàng thân thiết.

Toàn cảnh Hội nghị kỷ niệm 15 năm thành lập BAC A BANK - Chi nhánh Thanh Hóa

Năm 09/07/2013, Ngân hàng TMCP Bắc Á chính thức có mặt tại Thanh Hóa khi thị trường tài chính - ngân hàng của tỉnh nhà còn khá sơ khai. Chỉ với 11 nhân sự ban đầu và 01 điểm giao dịch duy nhất vào thời điểm đó, BAC A BANK Thanh Hóa quyết tâm vượt qua khó khăn, kiện toàn tổ chức, mở rộng mạng lưới và phát triển cơ sở khách hàng. Đến nay, Chi nhánh đã sở hữu 5 điểm giao dịch tọa lạc tại các vị trí chiến lược cùng đội ngũ nhân sự hơn 60 người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm; hoàn thiện năng lực cung cấp đầy đủ các loại hình sản phẩm dịch vụ tiện ích theo tiêu chuẩn ngân hàng bán lẻ hiện đại đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Hình ảnh giao dịch tại BAC A BANK Thanh Hóa

15 năm qua, Chi nhánh Thanh Hóa đã chứng minh sự chuyển mình ấn tượng với số dư huy động vốn tăng trưởng mạnh qua các năm, giúp BAC A BANK dẫn đầu nhóm các ngân hàng TMCP đang hoạt động trên địa bàn tỉnh về thị phần huy động vốn; tổng tài sản hiện đạt hơn 4.000 tỷ đồng - là Chi nhánh ngân hàng TMCP có quy mô lớn nhất tại Thanh Hóa; số lượng khách hàng tăng gấp đôi chỉ sau 05 năm với hơn 20.000 khách hàng thường xuyên giao dịch. Tất cả đã làm nên một BAC A BANK Thanh Hóa giàu truyền thống, được minh chứng qua các danh hiệu rất đáng tự hào như Bằng khen chi nhánh có nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển của Ngân hàng TMCP Bắc Á giai đoạn 2003-2018; Chi nhánh nhiều năm liên tiếp hoàn thành kế hoạch kinh doanh, đơn vị đạt thành tích kinh doanh tốt năm 2013 - 2017...

Đại diện Ban Điều hành BAC A BANK trao bằng khen ghi nhận sự đóng góp của Chi nhánh

Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Trịnh Văn Cường - Giám đốc Chi nhánh Thanh Hóa nhấn mạnh “Tiên phong đặt trụ sở kinh doanh tại Thanh Hóa từ đầu thập niên 2000, BAC A BANK luôn thể hiện sự đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương, tham gia tích cực trong việc hoàn thiện thị trường tài chính - ngân hàng tỉnh nhà với danh mục sản phẩm đa dạng, chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao, để thương hiệu BAC A BANK ngày càng trở nên gần gũi và gắn bó với cộng đồng doanh nghiệp và dân cư nơi đây.”

Ông Trịnh Văn Cường - Giám đốc BAC A BANK - Chi nhánh Thanh Hóa phát biểu

Nhìn lại chặng đường 15 năm, Chi nhánh Thanh Hóa đang ngày một lớn mạnh và dần khẳng định được vị thế, thương hiệu trên thị trường, trở thành một trong những điểm sáng của hệ thống BAC A BANK; luôn được các cấp chính quyền, các cơ quan quản lý đánh giá cao về hiệu quả hoạt động cũng như cam kết trách nhiệm với đối tác, khách hàng và cộng đồng.

Chúc mừng sự trưởng thành của BAC A BANK Thanh Hóa, ông Nguyễn Thành An - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Thanh Hoá biểu dương những thành tựu mà BAC A BANK Thanh Hoá đã đạt được đồng thời tin tưởng Chi nhánh sẽ tiếp tục nỗ lực cải cách và đổi mới linh hoạt, cung cấp đa dạng các sản phẩm dịch vụ hoạt động ngân hàng, điều chỉnh nâng cao tỷ trọng sử dụng vốn cho đầu tư tín dụng tại Thanh Hóa; hăng hái tham gia công tác an sinh xã hội. Từ đó, góp phần cùng toàn ngành Ngân hàng tại Thanh Hóa vươn lên hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ để chung tay xây dựng Thanh Hoá phồn vinh và thịnh vượng.

Ông Nguyễn Thành An - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Thanh Hóa phát biểu

Với phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm, là động lực của sự phát triển”, Ngân hàng TMCP Bắc Á - Chi nhánh Thanh Hóa luôn phấn đấu kiện toàn hoạt động, đưa thương hiệu BAC A BANK thực sự gắn bó và gần gũi với đông đảo khách hàng. Là một trong những khách hàng gắn bó với Chi nhánh từ những ngày đầu thành lập, ông Nguyễn Bá Thang - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc CTCP nước mắm Thanh Hương chia sẻ về sự hài lòng và yên tâm khi giao dịch tại BAC A BANK nhờ sự sáng tạo và linh hoạt trong quá trình cung cấp dịch vụ cùng chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm, tinh thần phục vụ nhiệt tình, chu đáo của mỗi CBNV.

Khách hàng Nguyễn Bá Thang chia sẻ về trải nghiệm giao dịch tại BAC A BANK

Đánh giá cao các kết quả Chi nhánh đã đạt được, ông Trương Vĩnh Lợi - Phó Tổng Giám đốc BAC A BANK phát biểu: “Đáp ứng kỳ vọng về khả năng tiếp cận một trong những thị trường tiềm năng nhất miền Bắc - Bắc Trung Bộ, Chi nhánh Thanh Hóa đã khai thác hiệu quả cơ hội kinh doanh ngay khi mới thành lập, để xây dựng và củng cố vị trí dẫn đầu của BAC A BANK trong hệ thống các ngân hàng TMCP hiện đang hoạt động tại tỉnh nhà. 15 năm qua, Chi nhánh đã chủ động tích cực xây dựng chiến lược đúng đắn, có biện pháp triển khai linh hoạt để mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng hoạt động; liên tục vượt các chỉ tiêu kinh doanh quan trọng.”

Ông Trương Vĩnh Lợi - Phó Tổng giám đốc BAC A BANK phát biểu

Theo đuổi triết lý kinh doanh “Không tối đa hóa lợi nhuận mà luôn tìm cách hợp lý hóa lợi ích”, BAC A BANK nói chung và Chi nhánh Thanh Hóa nói riêng đã và đang chủ động thực hiện các hoạt động vì cộng đồng. Ngoài công tác an sinh xã hội được triển khai thường xuyên trên địa bàn tỉnh, mới đây Chi nhánh đã tiếp tục ghi tên mình trên hành trình thiện nguyện như xây dựng sân chơi cho các em trường mầm non Lũng Cao - Bá Thước, hoàn thiện con đường dân sinh cho bà con xã Tân Phúc, Lang Chánh, trao tặng học bổng định kì hàng năm cho các trường trung học của 3 xã nghèo Lang Chánh.

Bên cạnh đó, các hoạt động đoàn thể như văn nghệ, thể thao cũng được Ban lãnh đạo Chi nhánh quan tâm, khuyến khích. Các phong trào của Công đoàn, Đoàn thanh niên như Giải bóng đá, các cuộc thi văn nghệ, nữ công gia chánh của nội bộ Ngân hàng Bắc Á cũng như ngành ngân hàng Thanh Hoá… luôn được Chi nhánh nhiệt tình hưởng ứng với mong muốn tăng cường giao lưu nội bộ, xây dựng văn hóa công sở vững mạnh, tạo cơ hội gắn kết đội ngũ nhân viên dưới mái nhà chung  BAC A BANK.

Cũng nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập BAC A BANK Thanh Hóa, với mong muốn tri ân những cá nhân luôn hết lòng vì sự phát triển của Chi nhánh, Ban Lãnh đạo Chi nhánh đã vinh danh sự đóng góp của các CBNV lâu năm với kỷ niệm chương “Gắn kết và sẻ chia”, “Đồng hành và cống hiến”

Ban Lãnh đạo Chi nhánh tri ân những CBNV gắn bó từ ngày đầu thành lập

Tiếp nối thành công 15 năm qua, bằng tất cả nhiệt huyết và quyết tâm của toàn bộ CBNV, Chi nhánh Thanh Hoá cam kết thực hiện thành công các nhiệm vụ được giao vì sự phát triển và thịnh vượng chung của BAC A BANK - một ngân hàng luôn “Giữ Tâm sáng như sao để vươn xa rộng khắp”.

Không khí kỷ niệm 15 năm thành lập BAC A BANK Thanh Hóa tại các tuyến phố trung tâm